Fyrsta fęrslan hér

Sęlt veri fólkiš.  ég er mikiš aš spį ķ hvort ég eigi aš fęra mig um set frį bloggar.is.   Sś sķša viršist alltaf vera aš bila og meš eintóm almenn leišindi viš mig.  Kannski verš ég bara meš žessa sķšu lķka og nyti mér hana til aš vera persónulegri og skrifa meira śt frį sjįlfri mér.   Kannski tek ég bara engar įkvaršanir um žetta mįl ķ dag?   

kvešjur  


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Bjarnþóra María Pálsdóttir

Höfundur

Bjarnþóra María Pálsdóttir
Bjarnþóra María Pálsdóttir
Ég er mamma í fullu starfi þessa dagana.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband